วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

[One2Up] The Fast and the Furious 3 : Tokyo Drift เร็วแรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว [VCD MASTER][พากย์ไทย]


เรื่องย่อ The Fast and the Furious 3 : Tokyo Drift

          ขอต้อนรับสู่ยุคของพวกวัยรุ่น นอกคอก ที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกของการซิ่งบนถนนหลวง เป็นการรุกเข้าสู่โลกแห่งการซิ่งรถ ที่ถูกปิดซ่อนไว้ของนครโตเกียว รถแรง หญิงงามสุดเซ็กซี่ ในเขตแดนต้องห้าม และการซิ่งดริฟต์ ที่กลายเป็นหัวใจของส่วนผสมอันลงตัวนี้ สไตล์การซิ่งที่สุดโดดเด่นของญี่ปุ่น ได้สร้างนักซิ่งรูปแบบใหม่ ที่ต้องใช้เทคนิคผสมผสานไปกับความเร็วแบบท้าความตาย ที่ซึ่งการควบคุมในโลกที่ไม่มีสิ่งใดควบคุมได้ คือสิ่งสำคัญยิ่งกว่าการเข้าเส้นชัย

          ถึง แม้การออกไปซิ่งรถตามถนนหลวง จะเป็นหนทางหลบหนีให้พ้นจากบ้านที่ไร้ความสุข และโลกอันสุดฉาบฉวยรอบๆ ตัว สำหรับหนุ่มน้อยนอกคอกที่ชื่อ ฌอน บอสเวลล์ (รับบทโดย ลูคัส แบล็ค) แต่การเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซิ่ง ทำให้เขาไม่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเจ้าหน้าที่บ้านเมือง หลังจากอุบัติเหตุและเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องไปกินข้าวแดงในคุก ฌอนจึงถูกส่งตัวไปให้อยู่กับพ่อที่ห่างเหินของเขา ที่เป็นทหารประจำการอยู่ในโตเกียว

          บัด นี้ ฌอนที่กลายเป็น ไกจิน (พวกคนนอก) อย่างเป็นทางการ รู้สึกว่าเขายิ่งถูกปิดกั้นในดินแดนแห่งขนบธรรมเนียม และความมีศักดิ์ศรีแบบต่างถิ่น แต่หลังจาก ทวิงกี้ (รับบทโดย บาว วาว) เพื่อนซี้ชาวอเมริกันของเขา แนะนำให้เขารู้จักกับโลกใต้ดินของการซิ่งดริฟต์ ซึ่งเป็นการสร้างสมดุลระหว่างความเร็ว และการเลื้อยซิ่งไปตามทางโค้งและเส้นทางวกวน ที่ทำให้หัวใจหยุดเต้นเอาได้ง่ายๆ ฌอนเกิดติดใจ และพาตัวเองมาเจอปัญหาอีกเช่นเคย การซิ่งเพื่อความมันแบบเดิมถูกแทนที่ด้วยรูปแบบการซิ่งแบบใหม่ ซึ่งเข้ากันดีทีเดียวกับนิสัยหัวรั้นของฌอน







มีหนังในบล็อกอีกมากมายที่รอคุณอยู่ :)

1 ความคิดเห็น: