วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Event Horizon ผ่านรกสุดขอบฟ้า [VCD MASTER][พากย์ไทย]


เรื่องย่อ Event Horizon

          ในปี ค.ศ. 2047 โลกได้รับสัญญาณจากยาน Event Horizon ซึ่งได้หายสาบสูญไปเมื่อปี 2040 ยานลำนั้นได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในรอบวงโคจรของดาวเนปจูนและอีกไม่นานจะ ร่วงลงสู่ดาว ยาน Lewis and Clark ถูกส่งไปสำรวจโดยมี Dr. William Weir ผู้ออกแบบยานติดสอยห้อยตามไปด้วย

          เมื่อมาถึง Dr. William ก็เฉลยความจริงกับลูกเรือว่ายาน Event Horizon จริงๆ แล้วเป็นยานทดสอบระบบขับเคลื่อนยานแบบลับสุดยอด ระบบนี้จะสร้างหลุมดำที่เชื่อมต่อจุดสองจุดในอวกาศเพื่อย่นระยะเวลาการเดิน ทาง ระบบไม่ได้ทำงานตามที่คาด ยานหายสาบสูญ ส่วนสัญญาณที่พวกเขาได้รับหลังจากยานปรากฏตัวก็มีค่อยชัด แต่คาดว่าเป็นภาษาลาตินว่าช่วยปลดปล่อยฉัน?

          บนยาน Event Horizon ไม่มีผู้รอดชีวิต แต่สิ่งแรกที่ทีมงานพบคือร่างของกัปตันที่ดูราวกับว่าเขาควักลูกตาของตน เองออก ทีมงานแยกตัวกันสำรวจแต่ก็พบกับอุบัติเหตุภาพหลอก วิญญาณหลอน ทีมงานพบกับสสารคล้ายๆ ของเหลวสีดำรอบๆ เครื่องยนต์ขับเคลื่อนของ Event Horizon หนึ่งในทีมงานสัมผัสก็เกิดคลื่นพลังงานที่ทำให้ยาน Lewis and Clark ได้รับความเสียหาย

          หลังจากสำรวจไปเรื่อยๆ ทีมงานก็พอความจริงว่า Event Horizon ได้หลุดออกไปยังมิติอื่น มิตินั้นเป็นมิติแห่งความยุ่งเหยิงและ ความชั่วร้าย? ลูกเรือ Event Horizon ถูกสิงจนฆ่ากันเอง ส่วนข้อความที่กัปตันส่งมานั้นจริงๆ แล้วเป็นประโยคว่าช่วยปลดปล่อยตัวคุณให้พ้นจากนรกซึ่ง Event Horizon นั้นถูกสิ่งชั่วร้ายสิงโดยมีเป้าหมายคือการเดินทางกลับไปยังอีกมิติ…








มีหนังในบล็อกอีกมากมายที่รอคุณอยู่ :)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น