วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จันดารา ปฐมบท [VCD ZOOM][พากย์ไทย]


เรื่องย่อ จันดารา

          เรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของ จัน ดารา (มาริโอ้ เมาเร่อ) เริ่มต้นนับตั้งแต่เขาถือกำเนิดขึ้นมาบนโลก ณ บ้านพิจิตรวานิชในปี พ.ศ.2458 เขาเกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กับความตายของมารดาโดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ คุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้เป็นบิดาได้ลงโทษทัณฑ์เขาอย่างทารุณราวกับว่าเขาไม่ใช่ลูก พร้อมเรียกขานเขาว่า ไอ้จัญไร

           ที่เรือนเล็กในสวนหลังบ้าน จันเติบโตขึ้นมาจากการเลี้ยงดูของ น้าวาด (บงกช คงมาลัย) ญาติสนิทของมารดาจากเมืองพิจิตร และมี เคน กระทิงทอง (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) ลูกชายแม่ครัวในบ้านเป็นสหายสนิทเพียงคนเดียวที่จันสามารถเล่าทุกอย่างให้ฟังได้

           ต่อมาน้าวาดได้ตกเป็นภรรยาของคุณหลวง และให้กำเนิดลูกสาวสาวชื่อ คุณแก้ว หรือ วิไลเลข (โช นิชิโนะ) อันเป็นที่รักยิ่งของคุณหลวงซึ่งสอนให้หล่อนเกลียดชังจันตั้งแต่จำความได้

           ตัวคุณหลวงเองนั้นก็มักมากในกาม บริวารหญิงแทบทั้งสิ้นในบ้านล้วนตกเป็นเมียลับของเขา ซึ่งเมื่อเขามีอารมณ์ที่จะสังวาสกับหญิงคนใดก็กระทำการอย่างเปิดเผยไม่ว่าจะ เป็นเวลาใดหรือมุมใดในบ้านหลังนั้นอย่างเสรี จนทำให้เด็กทุกคนในบ้านไม่ว่าจะเป็น จัน ดารา, เคน กระทิงทอง หรือ คุณแก้ว ล้วนเติบโตขึ้นมาในบรรยากาศแห่งกามตัณหาอย่างที่ไม่สมควรจะเกิดให้เป็นแบบ อย่างแก่เด็กคนใดก็ตาม







ถ้าขึ้นว่า แบนด์วิธเต็ม ให้กดดาวน์โหลดใหม่จนกว่าจะได้


มีหนังในบล็อกอีกมากมายที่รอคุณอยู่ :)

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 ตุลาคม 2555 เวลา 03:31

    แผ่น2โหลดไม่ได้ง่าาาา ช่วยแก้หน่อยค้าปปปปปปป ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  2. โหลดได้นะครับแต่ถ้าคนโหลดมันจะโหลดไม่ได้ ให้กรอกรหัสภาพแล้วกดดาวน์โหลดใหม่ไปเรื่อยๆ หรือไปเปลี่ยนไปโหลดช่วงดึก ๆ ได้ชัวร์ครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2555 เวลา 02:07

    ได้แล้ว ขอบคุนมากครับ โหลดดึกๆ 55555555555

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2555 เวลา 14:20

    โหลดอย่างไร

    ตอบลบ