วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Batman Begins แบทแมน บีกินส์ กำเนิดอัศวินรัติกาล [VCD MASTER][พากย์ไทย]


เรื่องย่อ Batman Begins
 ภาพยนตร์ เรื่อง Batman Begins ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ต้นกำเนิดของตำนานแบทแมน และ การปรากฎตัวของ อัศวินดำ ในทางดีที่เมืองก็อธแธม หลังจากที่พ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม บรูซ เวย์น (คริสเตียน เบล) ทายาทผู้อุตสาหะ และ เห็นถึงความเป็นจริง ได้ออกเดอนทางท่องโลก เพื่อเสาะแสวงหาเครื่องมือต่อสู้กับ ความอยุติธรรม เพื่อล้างแค้นกับผู้ที่ล่าเหยื่อที่หวาดกลัว เขากลับมายังก็อธแธม และ เผยโฉมพลังที่เปลี่ยนไปของเขา : แบทแมน ผู้ปราบปรามในหน้ากากที่ใช้พลัง มันสมอง และ การตบตาแบบไฮเทค เพื่อต่อสู้กับบรรดา พลังอันชั่วร้ายที่คุกคามเมืองแห่งนี้

     Batman Begins นำแสดงโดยคริสเตียน เบล เป็นบรูซ เวย์น/แบทเมน; ไมเคิล เคนเป็นไมเคิล เคน เป็นอัลเฟรด พ่อบ้านคนสนิทที่ได้รับความไว้วางใจ ; เคธี โฮล์มส เป็นเรเชล เพื่อนในวัยเด็กของเวย์น ; เลียม นีสัน เป็น เฮนรี่ ดูคาร์ด ผู้สอนของเวย์น ; และมอร์แกน ฟรีแมน เป็น ลูเชียส ฟ็อกซ์ อดีตสมาชิกของคณะกรรมการ และลูกจ้างที่ทำงานอดิเรกให้กับเวย์น เอ็นเตอร์ไพรซ์ ; แกรี่ โอลด์แมน เป็นร้อยโทเจมส์ กอร์ดอน นักสืบในกรมตำรวจก็อธแธม และเคน วาตานาเบ้ เป็น อัล กุล จอมวายร้ายแห่งรา

       กำกับการแสดง โดยคริสโตเฟอร์ โนแลน จากบทภาพยนตร์โดยเดวิด โกเยอร์ และโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน ภาพยนตร์เรื่อง Batman Begins อำนวยการสร้างโดย เอ็มม่า โธมัส, ชาร์ลส โรเวน และ แลรี่ ฟรังโก้ ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ เบน เมลนิเคอร์ และไมเคิล อุสแลน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเค้าโครงจากตัวละครที่สร้างสรรค์โดยบ็อบ เคน และได้รับการตีพิมพ์โดย ดีซี คอมมิคส์ 

 



Disc 1

Disc 2

รอนับถอยหลัง 60 วินาทีแล้วกดดาวน์โหลด 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น