วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

[One2Up] Wanted ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย [VCD MASTER][พากย์ไทย]


เรื่องย่อ Wanted

                   ทิเมอร์ เบ็กแมมบีทอฟ ผู้กำกับที่เปี่ยมด้วยจินตนาการ (ผู้สร้าง Day Watch และ Irony of Fate: The Continuation ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองเรื่องในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์รัสเซีย) เติมพลังให้กับการผจญภัยที่เต็มไปด้วยจุดพลิกผันของเวส ชายหนุ่มวัย 25 ปี (เจมส์ แม็คอาวอย) หนุ่มสุดเฉื่อยชาที่เกลียดชีวิตของตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ว่าเพราะมันเป็นชีวิตสุดห่วย

          ในที่ทำงาน เจ้านายทรมานเขาต่อหน้าเพื่อนร่วมงานที่ล้วนแต่เป็นพวกสันหลังยาว เมื่อกลับบ้าน แฟนสาวของเขาคือตัวดึงดูดทางเพศสำหรับทุกคน ยกเว้นเขา ซึ่งรวมถึงเพื่อนซี้ของเวสด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนุ่มไม่เอาอ่าวผู้นี้ต้องกินยาระงับประสาทราวกับเป็นลูก อมขนมหวาน

          คำแก้ตัวที่น่าสมเพชของเวสอาจมาถึงจุดสิ้นสุด และเขาอาจต้องใช้ชีวิตอยู่ในความน่าเวทนาไปชั่วชีวิต
โชคยังดีสำหรับเวส ชีวิตของเขาจบสิ้นแล้ว หมายถึง...ชีวิตแบบเดิมๆ ทั้งหมดนี้เพราะผู้หญิงคนเดียว เมื่อฟ็อกซ์ (แอนเจลิน่า โจลี่) สาว ฮ็อตก้าวเข้ามา ดูเหมือนพ่อของเวสที่หายหน้าหายตาไปนาน จนถูกลืมไปแล้วนั้น จะถูกฆ่าตายในระหว่างปฏิบัติงานให้กับฟราเธอร์นิตี้ กลุ่มมือสังหารระดับหัวกะทิที่ก่อตั้งมานานหลายร้อยปี พวกเขาได้ปฏิญาณที่จะสืบสานชะตากรรมที่ไม่อาจทำลายได้ คำขวัญประจำใจพวกเขาก็คือ ฆ่าแค่หนึ่ง ช่วยชีวิตคนนับพัน

          บัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่เวสจะต้องเดินตามรอยเท้าพ่อ และปลดปล่อยหมาป่าที่ถูกขังเอาไว้ภายในตัวเขาออกมา การฆ่าคือสัญชาตญาณที่อยู่ในสายเลือดของเวส และเมื่อเขาฝึกฝนฝีมือภายใต้การดูแลของฟ็อกซ์และเพื่อนร่วมกลุ่มที่มีความ หลากหลาย แต่ล้วนแต่เป็นตัวอันตราย ซึ่งรวมถึงสโลน (มอร์แกน ฟรีแมน) ผู้นำสุดลึกลับของฟราเธอร์นิตี้ เวสที่เป็นมือสังหารหัดใหม่ถูกเคี่ยวจนเขาต้องพัฒนาปฏิกิริยาตอบโต้อย่างฉับ พลันและมีความว่องไวเหนือมนุษย์ ไม่มีใครเคยบอกเขานี่ว่าการกลายมาเป็นมือสังหารเป็นเรื่องง่ายๆ

          อดีตจอมขี้เกียจได้ถือกำเนิดใหม่กลายเป็นมือสังหารอนาคตไกลของกลุ่มฟรา เธอร์นิตี้ เวสเริ่มลิ้มรสชาติชีวิตใหม่ และตั้งใจแน่วแน่ที่จะแก้แค้นบรรดาผู้ที่เคยทรมานเขาในอดีต แต่ในไม่ช้า รสชาติหอมหวานของการมีอำนาจกลับกลายเป็นรสขมเมื่อเขารู้สำนึกว่าความตั้งใจ ขององค์กรที่แสนร้ายกาจของเขาไม่ได้ทรงเกียรติอย่างที่เห็นในทีแรก เมื่อเขาเกิดลังเลระหว่างความเป็นผู้กล้าที่เขาเพิ่งค้นพบกับความแค้นที่เผา ผลาญจิตวิญญาณ เวสกำลังจะได้เรียนรู้ว่าไม่มีใคร ไม่ว่าจะเป็นพ่อผู้เลือดเย็นหรือมือสังหารเลือดร้อน จะสอนให้เขาเข้าใจได้ นั่นก็คือเรื่องที่ว่ามีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้นที่กุมชะตากรรมของตัวเองได้

 





มีหนังในบล็อกอีกมากมายที่รอคุณอยู่ :)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น